Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Xe đạp thể thao giá rẻ Shika có thực sự đáng mua?

Có thể nói xe đạp thể thao Shika được nhiều người chọn mua vì giá thành tốt phù hợp với mức thu nhập bình quân của người Việt. Tuy nhiên, có thể với những người lần đầu nghe tên hãng xe này có thể sẽ đặt câu hỏi xe đạp thể thao giá rẻ có thực sự đáng mua? Và đây là hãng xe của nước nào? Đây là những thắc mắc hoàn toàn bình thường bởi nó có thể giúp bạn được một phần nào để lựa chọn được một con xe ưng ý nhất.
 
Và để biết có nên mua dòng xe thuộc phân khúc giá rẻ này không, mời bạn tham khảo bài viết đánh sau:

Đôi nét về nguồn gốc, xuất xứ của hãng xe thể thao Shika

Bạn biết không xe đạp thể thao Shika là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, đóng nguyên thùng carton khi về thị trường Việt Nam. Xe được sản xuất và gia công tại Đài Loan theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến của Nhật Bản nên giá thành phải chăng, tiết kiệm được nhiều chi phí trong khi chất lượng vẫn đảm bảo.
Đánh giá chất lượng xe
 
Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng để mua một chiếc xe Shika với hình thức khỏe khoắn, đẹp mắt và giá thành khá thấp so với một số hãng xe đạp thể thao, xe đạp địa hình khác thì chắc hẳn bạn cũng muốn biết chất lượng của dòng xe này như thế nào phải không? Vậy bạn hãy xem câu trả lời là gì nhé!
 
- Xe đạp thể thao Shika được sản  xuất theo công nghệ Nhật Bản nên đảm bảo chất lượng. Các chi tiết phụ tùng của xe đều là sản phẩm của hãng Shimano, Tread, …
 
- Đó đều là những chiếc xe mang phong cách xe đạp địa hình nên hiệu suất đạp xe luôn tuyệt vời. Bộ đề của xe có 21 số, giúp bạn tùy chọn để đạt được tốc độ như mong muốn.
 
- Xe đạp thể thao Shika có rất nhiều tính năng vượt trội thể hiện ở vành xe là hợp kim nhôm 2 lớp, lốp xe thiết kế bám đường tốt, bộ phận giảm sóc có thép cường lực, khung xe bằng thép carbon, dây phanh đĩa cơ giống như cấu tạo của xác hãng xe cao cấp khác nên rất an toàn, kiểm soát tốc độ tốt.
 
- Và một ưu điểm đáng lưu ý của chiếc xe này mà như chia sẻ ở trên thì xe giúp người mua tiết kiệm được chi phí hơn so với các hãng xe có cùng chất lượng và cấu hình. Bởi vậy yếu tố làm nên giá thành phải chăng, vừa túi tiền của đai đa số người tiêu dùng không phải là do chất lượng kém hơn mà lý do xuất phát từ cạnh trạnh thị trường và mục tiêu hoạt động của hãng là phục vu lợi ích của khách hàng.
 
Qua những thông tin chia sẻ ở trên, chắc hẳn các bạn đã có thể giải đáp thắc mắc của mình rằng xe đạp thể thao giá rẻ Shika có thực sự đáng mua hay không . Vậy không còn điều gì khiến bạn băn khoăn và chần chừ quyết định rinh ngay cho một một chiếc ngay hôm nay. Hiện Halo Shopping đang là đại lý được ủy quyền phân phối chính thức của hãng Shika tại Việt Nam. Khi đến mua xe ở đây, bạn sẽ được hưởng nhiều quyền lợi cùng chính sách ưu đãi đặc biệt từ nhà sản xuất. Mọi thông tin chi tiết, quý khách xin vui lòng liên hệ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét