Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Các bài tập trên máy tập cơ bụng Six Pack Care 2017 hiệu quả

Máy tập cơ bụng Six Pack Care 2017 là một trong những sản phẩm đang rất thịnh hành và phổ biến trên thị trường. Chỉ với một chiếc máy duy nhất này thôi, bạn hoàn toàn có thể tập luyện cho toàn bộ cơ thể như vùng bụng, hông, mông, ngực, đùi và bắp chân nhằm giúp cơ bắp săn chắc cũng như tăng cường sức khỏe. Nhưng bạn đã biết cách tập như thế nào với máy tập cơ bụng đa năng này để mang lại hiệu quả cao nhất cho mình chưa? Hãy cùng mình tìm hiểu xem các bài tập cơ bản sau nhé.

Bài tập đầu tiên cần phải kể đến là gập bụng:

Đây là bài tập phổ biến, thông dụng nhất cũng như mang lại hiệu quả nhất. Bạn ngồi lên ghế, nắm lấy hai tay cầm bằng đệm mút tập êm ái rồi ngả người về phía sau. Dưới tác dụng của trợ lực lò xo thì mỗi động tác mà người tập ngả về sau thì lực đàn hồi của lò xo sẽ làm cho người bạn bật lại về phía trước. Điều này giúp bạn dễ dàng gập bụng mà không cần phải tốn nhiều sức lực toàn cơ thể nhưng lực tác động vào cơ bụng là tối đa. Nhờ đó mà hiệu quả đánh tan mỡ thừa rất tốt.
 
Tùy thuộc vào thể trạng và nhu cầu tập luyện của mỗi người mà bạn lắp số lượng lò xo khác nhau. Với những người thể trạng bình thường tập rèn luyện sức khỏe, giảm eo thì nên để 2 lò xo, còn nếu như muốn rèn luyện thể lực, xây dựng cơ bụng 6 múi thì lắp thêm 2 lò xo nữa để tăng hiệu quả hơn.

Thứ hai là bài tập đẩy chân

Với dòng Six Pack Care 2017 hiện nay thì đều có bộ phận tập chân. Bài tập này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần ngồi yên trên ghế tập, xoay người và dùng hai chân đạp vào đệm mút trước mặt. Cứ lặp đi lặp lại động tác này, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi chân chắc khỏe, thon gọn.

Thứ ba là bài tập tay

Máy tập cơ bụng Six Pack Care 2017 hỗ trợ nhiều động tác bổ trợ cho bài tập tay. Trong đó, bạn có thể đơn giản thực hiện 2 động tác cơ bản sau: kéo dây cáp và chống đẩy. Hai động tác kéo tay sẽ giúp rèn luyện sức bền cho đôi tay và làm cho các cơ bắp tay trở nên săn chắc, dẻo dai hơn. Ngoài ra, nó còn giúp tăng cơ ngực và luyện cơ vai rất tốt.

Thứ tư là bài tập xoay eo

Bài tập này được thực hiện bởi các động tác lắc hông và xoay người qua trái, qua phải để giúp nhóm cơ hai bên hông được căng dãn tối đa và đánh tan mỡ thừa hiệu quả.
 
Đó là 4 trong số rất nhiều những bài tập mà bạn sẽ được khi sở hữu trong tay chiếc máy tập cơ bụng Six Pack Care phiên bản 2017 này. Bạn sẽ phải ngạc nhiên nếu như luyện tập đều đặn với sản phẩm tuyệt vời này, vòng eo sẽ nhanh chóng thon gọn, thân hình săn chắc. Những ngấn mỡ sẽ không còn là mặc cảm, tự ti của bạn nữa mà thay vào đó bạn sẽ tự tin hơn với vóc dáng quyến rũ của mình.
 
Để biết thêm chi tiết hơn về các bài tập cho hiệu quả cao cũng như thông tin dịch vụ của Halo Shopping, đại lý được ủy quyền phân phối chính hãng sản phẩm của Six Pack Care tại Việt Nam, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét