Searching...
Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Bàn chuyện kinh doanh sữa đậu nành

Kinh doanh sữa đậu nành nghe chừng có vẻ mang lại ít lợi nhuận, nhưng đó là suy nghĩ sai lầm nhé, bởi nhiều người kinh doanh loại sản phẩm này đã phất lên trông thấy. Và hôm nay tôi có qua nhà người bạn cùng quê ngày xưa, giờ hai đứa cũng ở gần nhau nên tiện đi lại. Ku cậu cũng máu cái khoản kinh doanh này lắm nên hai thằng ngồi nói chuyện và bàn kế hoạch kinh doanh sữa đậu nành xem sao.

Nói chuyện một thôi một hồi thì mới quyết định ngày mở, và tất nhiên phải có thời gian để chúng tôi chuẩn bị các dụng cụ cần thiết, và dụng cụ không thể thiếu là chiếc máy xay đậu nành, nghe nói dòng sản phẩm này bán tại Halo Shopping khá bền, đẹp, giá lại rẻ nữa nên hai đứa quyết định phi xe qua đó để xem thực hư ra sao, quả thật đúng như lời đồn đại, nhân viên tại đó ra giới thiệu hướng dẫn cặn kẽ về sản phẩm đến là thích. Lần đầu tư mở quán này với quy mô cũng kha khá nên tôi với bạn quyết định lấy 5 chiếc về để sử dụng thay phiên nhau nhằm đáp ứng lượng lớn khách hàng mà hai đưa quyết tâm thực hiện bằng được. Chiếc máy đó tại trang web của họ đây này !

Kế hoạch thực hiện trong 4 tháng và mang lại thành công rực rỡ, lượng khách ngày càng đông, nên chúng tôi quyết định kinh doanh thêm các loại nước uống giải khát khác, sinh tố... do đó lại phải đặt thêm 3 chiếc máy xay sữa đậu nành của Halo Shopping nữa mới đủ đáp ứng cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét