Searching...
Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Tư vấn chọn mua máy massage bắp chân tốt

Bạn đang muốn mua máy massage chân thì được giới thiệu dòng máy massage bắp chân có khả năng massage đồng thời cả bắp chân, bàn chân, cổ chân, ngón chân nên rất thích nhưng lại không biết loại nào tốt? Bạn cần tư vấn chọn mua máy massage bắp chân tốt để có thể mua được sản phẩm ưng ý chất lượng thì bài viết này chắc chắn có ích với bạn.
 
Máy massage bắp chân hiện đang được ưa chuộng hơn cả vì nó đa tác dụng, vừa massage chân đồng thời từ bắp chân xuống bàn chân lại còn có thể giúp giảm mỡ bắp chân. Trên thị trường thì có rất nhiều loại nhưng có thể thấy dòng máy Nhật Bản là tốt nhất. Hiện có hai loại đó là Shaki 2015 và Shika 8911. Chúng tôi tư vấn cho bạn hai loại máy này vì nó có thiết kế bền đẹp, cơ chế hoạt động thông minh, người dùng đánh giá là loại máy tốt, sử dụng có hiệu quả, bằng chứng là lượng người mua rất đông.
 
Máy massage bắp chân Shaki 2015 là một mẫu máy massage chân Nhật Bản chất lượng. Với thiết kế đẹp mắt, gam màu đỏ đen sang trọng, thân máy làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, chân máy có đế lót cao su chống trơn trượt, cạnh hai bên máy có tay cầm dễ dàng di chuyển, phía dưới thân máy có khung kim loại có tác dụng tạo độ nghiên giúp thuận tiện hơn khi sử dụng. Lớp vải lót bên trong mềm mại có thể tháo ra vệ sinh.
 
Thiết kế bộ máy bên trong của máy cũng rất tinh tế và hiện đại với các con lăn và túi khí. Bốn túi khí được trang bí trên thân máy có tác dụng vận động khí nén, điều chỉnh cơ chế massage nén tự động để bàn chân kích cỡ nào cũng có thể vừa khít khi sử dụng. Khi hoạt động các túi khí sẽ nhào bóp, massage nhẹ nhàng giúp giảm đau nhức, thư giãn cơ bắp. Con lăn massage bên dưới bàn chân cạo gió day huyệt, lực massage chuẩn chính xác làm bạn dễ chịu thoải mái vô cùng, giảm đau nhức chân hiệu quả, tinh thần cũng thư thái dễ chịu, đầu óc hết căng thẳng.
 
Loại máy máy massage bắp chân tốt thứ hai mà chúng tôi tư vấn cho bạn đó là Shika 8911. Đây là phiên bản cải tiến có nhiều ưu điểm vượt trội hơn dòng máy trên vì có thêm chế độ sưởi ấm hồng ngoại có tác dụng loại bỏ chứng lạnh chân rất tốt, dùng trong mùa lạnh thì quá tuyệt vời.
 
Máy có các túi khí massage con lăn massage khi hoạt động kết hợp với chế độ hồng ngoại sẽ mang lại sự chăm sóc hoàn hảo, tác động vào sâu vào cơ bắp để massage, day huyệt, chăm sóc chân hiệu quả, giảm mệt mỏi căng thẳng lại còn giảm mỡ bắp chân nữa. Mặt sau của máy có dây nguồn, có thể chuyển đổi nguồn điện thoải mái. Các phím chức năng giúp bạn điều chỉnh chế độ massage theo ý muốn.
 
Trên đây chúng tôi đã tư vấn chọn mua máy massage bắp chân tốt cho những ai có nhu cầu mua loại thiết bị này. Halo Shopping cũng có hai mẫu máy kể trên và nhiều loại máy massage chân chất lượng, bảo hành 2 năm, giao hàng trên toàn quốc. Địa chỉ liên hệ:
Tham khảo thêm sản phẩm tại: http://halohalo.vn/may-massage/may-massage-chan
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét