Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Tại sao nên mua máy xay sinh tố đa năng Shika?

Khi chưa có những chiếc máy xay sinh tố đa năng như máy Shika thì mọi người thường  mua rất nhiều vật dụng chế biến như: máy xay sinh tố, máy xay thịt, máy làm sữa đậu nành, máy bào đá… Tuy nhiên, mới nghe kể tên thôi chúng ta cũng cảm nhận được sự lích kích nếu như tất cả những vật dụng này tụ họp ở gian bếp.
Và thời gian gần đây xuất hiện chiếc máy xay sinh tố đa năng Shika được rất nhiều người, nhiều nhà tin dùng bởi sự tiện lợi. Hơn nữa, bạn cũng không cần phải tốn quá nhiều chi phí để sắm tất tần tật những vật dụng kể trên để phục vụ nhu cầu chế biến.

Ưu điểm của máy xay sinh tố đa năng Shika:

+ Thiết kế đơn giản: cũng chỉ là chiếc máy xay sinh tố thông thường như máy có cái khác là tích hợp nhiều chức năng. Chỉ một cối xay và dao xay, không cồng kềnh và đặc biệt có công suất lớn.
 
+ Khả năng xay cực tốt: máy được trang bị công suất cao, có máy cao có mức công suất 3000W với tốc độ vòng quay 80 000 vòng/phút. Nhờ vậy mà thực phẩm được xay mịn hoàn toàn, đặc biệt là các loại hoa quả, đậu nành, ngô… xay xong không cần lọc xác, có thể uống luôn (với sinh tố), nấu luôn (với các loại sữa đậu nành, sữa ngô…) vô cùng tiện lợi. Cũng bởi vì thế mà giữ nguyên được các chất dinh dưỡng, giúp món thức uống ngon hơn rất nhiều.
 
+ Đa chức năng: không chỉ xay sinh tố máy còn xay được các loại sữa từ các loại hạt, ngũ cốc. Xay thực phẩm sống như thịt, cá, rau củ, xay cháo dinh dưỡng… thậm chí là xay được đá viên cứng đầu. Để bạn không phải sắm thêm nhiều vật dụng khác, chỉ cần một sản phẩm máy xay sinh tố Shika là bạn đã thực hiện được hầu hết các nhu cầu xay.
 
+ Vệ sinh dễ dàng: nếu những chiếc máy xay sinh tố nhiều cối xay thông thường khiến bạn ngại khi vệ sinh và rất mất thời gian. Thì với một cối xay của máy Shika bạn sẽ vệ sinh nhanh chóng, hơn nữa, cối xay làm bằng chất liệu bền, nhựa ABS cao cấp nên dễ dàng lau chùi và rất nhẹ.
 
+ Giá thành rẻ: máy xay sinh tố đa năng Shika đang được phân phối tại Halo Shopping sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm giá rẻ. Chỉ với mức giá từ hơn 2,5 triệu cho đến hơn 4 triệu bạn đã sỡ hữu được những chiếc máy xay đa năng, trợ thủ đắc lực cho gia đình mình rồi…
 
Như vậy, với những sự tiện lợi trên thì thật khó lòng nào mà bạn nỡ bỏ qua sản phẩm này đúng không? Hãy liên hệ cho Halo Shopping để được đặt hàng và sở hữu sản phẩm tiện dụng này nhanh nhất. Với chế độ bảo hành 2 năm cho động cơ, vận chuyển miễn phí sẽ khiến bạn yên tâm hơn khi mua máy Shika tại đây. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét