Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Nhận biết máy xay sinh tố Shika thật với hàng nhái

Với vô vàn những sản phẩm máy xay sinh tố trên thị trường, và máy xay sinh tố Shika cũng nghiễm nhiên nằm trong số đó. Hơn nữa, nhu cầu sử dụng của con người ngày càng cao về một sản phẩm công suất lớn như máy Shika nhiều hơn. Tuy nhiên, khó khăn với người mua hàng là tình trạng hàng nhái hiện nay khiến người tiêu dùng không thể kiểm soát và cảm thấy rất hoang mang.
 
Để giúp người mua hàng tự tin hơn khi đi mua sắm máy xay sinh tố Shika được sản phẩm chất lượng nhất. Hôm nay, chúng tôi sẽ có bài viết về cách nhận biết máy xay sinh tố Shika thật (hàng chính hãng) với máy xay sinh tố Shika nhái (hay còn gọi là hàng fake).
 
Thứ nhất, về thiết kế: máy xay sinh tố Shika chính hãng rất chắc chắn, mọi chi tiết đều sắc nét, không bị mờ ảo, các thông số, vạch chia mức giới hạn rất rõ ràng. Còn ngược lại, hàng nhái, vạch chia mức giới hạn không rõ ràng, dễ bị mất đi khi dùng một thời gian, màu sắc bóng và không thật.
 
Thứ hai, cối xay của hàng thật chịu được va đập rất tốt, chịu nóng cũng rất tốt, phải bằng nhựa ABS cao cấp, thật. Nhất là khi xay nóng không hề có mùi, va đập mạnh không bị nứt hay vỡ. Với máy hàng nhái, chịu lực và nhiệt kém, khi tiếp xúc với nhiệt độ cao có mùi khó chịu, dễ biến dạng, nứt vỡ.
 
Thứ ba, lưỡi dao được làm bằng thép titan không gỉ với hàng thật, xay đá tốt, đậu nành nguyên xác. Hàng nhái với chất liệu kém nên dễ bị gỉ, biến dạng khi xay thực phẩm cứng, xay đậu nành không mịn, phải lọc lại.
Thứ tư, mô tơ chạy êm, không phát ra tiếng ồn lớn với máy xay sinh tố công nghiệp Shika thật. Còn máy hàng fake mô tơ chạy yếu, phát ra tiếng ồn lớn.
 
Thứ năm, chế độ bảo hành phải rõ ràng nếu mua hàng thật, ít nhất thời gian bảo hành 2 năm với Shika. Hơn nữa, phải có linh kiện, phụ kiện thay thế đầy đủ.
 
Như vậy, với những đặc điểm về cách nhận biết máy xay sinh tố Shika thật với máy xay sinh tố Shika nhái trên đây bạn đã có được những kinh nghiệm cho mình rồi đúng không? Và một trong những địa chỉ phân phối dòng máy này chính hãng bạn có thể tham khảo đó là Halo Shopping. Những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp tại nơi sản xuất, mang công nghệ Nhật sẽ làm bạn hài lòng. Nếu có điều gì cần giải đáp hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét