Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Săn tìm xe đạp địa hình rẻ nhất Hà Nội

Không phải ai cũng có điều kiện để chi trả cho việc sắm một chiếc xe đạp với giá gần chục triệu, tương đương với một chiếc xe đạp điện. Đặc biệt là với đối tượng học sinh, sinh viên, những gia đình có thu nhập thấp. Chính vì vậy, việc săn tìm xe đạp địa hình giá rẻ tại một thành phố lớn như Hà Nội là điều rất nhiều người thực hiện.
 
Với những dòng xe đạp địa hình hay xe đạp thể thao hiện nay trên thị trường với những thương hiệu đã gắn bó lâu đời với dân mê xe đạp thì giá thành của nó không hề thấp. Đa số đều từ 4 - 5 triệu trở lên sẽ có được những con xe được gọi là xịn. Không những thế còn có một số dòng xe với giá vài chục triệu cũng được nhiều đối tượng là các bạn trẻ, những người chơi xe sẵn sàng bỏ tiền để sở hữu.
 
Bên cạnh những sản phẩm xe đạp địa hình cao cấp thường dành cho những người có ví dày cộp thì một dòng xe đạp tầm trung như Shika lại phù hợp với người có thu nhập thấp hơn, các đối tượng là học sinh, sinh viên… Và bạn cũng không nên lo lắng bởi dù là xe đạp tầm trung nhưng chất lượng của xe rất ổn, cấu hình đẹp, đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn.
 
Dòng sản phẩm xe đạp thể thao này hiện đang được phân phối tại Halo Shopping, là địa chỉ phân phối rất nhiều mặt hàng trong đó có xe đạp địa hình Shika. Xe được công ty nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng của hãng sản xuất xe đạp uy tín Nhật Bản. Cũng chính vì được nhập khẩu nguyên chiếc không qua khâu trung gian nào và cung ứng trực tiếp cho người tiêu dùng cho nên giá thành của xe đạp thể thao tại đây rất mềm. Chỉ cần số tiền 3 triệu bạn đã có thể sở hữu trong tay chiếc xe đạp chất lượng mang đậm nét cá tính, khỏe khoắn và thời trang.
 
Những chất liệu cũng như cấu hình của xe được các chuyên gia thiết kế nghiên cứu kỹ lưỡng, mang trong đó sự tỉ mỉ cũng như chắc chắn, an toàn cho người điều khiển. Thay vì luôn nghĩ xe đạp giá rẻ kém chất lượng, cấu hình không được chú trọng. Thì với Shika bạn sẽ có cái nhìn mới và một nhận định khác.
 
Không những phù hợp với các bạn nam, các bạn nữ cũng sẽ tìm được chiếc xe đạp thể thao nữ đẹp cho mình khi mua xe đạp địa hình Shika tại Halo Shopping. Sản phẩm này tại Halo Shopping sẽ được bảo hành 1 năm, cho nên bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng.
 
Đặc biệt, xe có thể đi trên nhiều dạng địa hình, không bị giới hạn, đường đô thị, ngoại ô, đường trừng, nhiều sỏi đá, ổ voi, ổ trâu hay được trơn cũng không làm khó chiếc xe này.
 
Đừng chần chừ nữa mà hãy liên hệ nhanh đến cho Halo Shopping để đặt hàng một trong những chiếc xe đạp địa hình Shika chính hãng, giá rẻ ngay hôm nay. Nếu có điều gì thắc mắc cũng như muốn biết cụ thể hơn về từng sản phẩm bạn có thể liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét