Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Tìm hiểu tính năng nổi bật của xe đạp thể dục Air Bike

Xe đạp thể dục Air Bike đang được rất nhiều gia đình lựa chọn vì giá rẻ mà vẫn sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Với thiết kế vô cùng chắc chắn cùng khung thép chịu lực, sơn tĩnh điện chổng gỉ siêu bền, Air Bike được đánh giá như một siêu phẩm về dòng xe đạp thể dục và phục hồi chức chức năng vận động đáng mua năm 2016.
 
Theo phản hồi từ nhiều khách hàng của chúng tôi, xe đạp thể dục Air Bike đặc biệt có tác dụng rất tốt với người lớn tuổi, người tai biến phục hồi chức năng vận động xương khớp. Để bạn hiểu hơn về của dòng xe tập này, Halo Shopping xin chia sẻ một tính năng nổi bật như sau:
 
+ Màn hình hiển thị: Xe có trang bị màn hình LCD khá lớn. Trên màn hình được chia ra thành các ô, mỗi ô lại hiển thị một thông số như quãng đường, thời gian, nhịp tim và lượng calo tiêu thụ để người tập tiện theo dõi quá trình tập của mình.
 
+ Bộ điều chỉnh kháng lực: Bộ phận này cho phép người tập tùy chỉnh độ nặng nhẹ của lực đạp với 8 mức. Tùy vào mục đích cũng như nhu cầu tập luyện của mỗi người mà điều chỉnh cho phù hợp. Với người già, người bị tai biến, có thể trạng yếu thì nên tập ở mức 1-2, còn nếu là người tập chuyên về thể lực thì nên chọn từ mức 5 trở lên.
 
+ Cảm biến đo nhịp tim trên tay cầm: Trên hai tay cầm của xe được trang bị cảm biến điện tử đo nhịp tim. Khi tập với xe, bạn nắm hai tay vào đó, sau 2-3s màn hình sẽ hiển thị thông số cho bạn. Nhịp tim của người bình thường khi chưa tập sẽ vào khoảng 600-100 nhịp/phút. Trong quá trình tập luyện, nhịp tim sẽ cao hơn mức thường một chút khoảng từ 80-130 nhịp/phút. Nếu như cao quá, bạn có cảm giác khó thở thì nên dừng tập lại hoặc giảm cường độ xuống, tránh trường hợp tập quá sức, rất có hại cho sức khỏe.
 
+ Tăng giảm độ cao yên: Xe được thiết kế nhiều lỗ chốt ở cọc yên giúp cho người tập có thể thay đổi chiều cao của yên cho vừa với kích thước cơ thể mình. Vì vậy mà xe tập này có thể phù hợp với bất kỳ ai và ở mọi độ tuổi khác nhau.
 
+ Bàn đạp chống trượt: Bàn đạp của máy tập đạp xe này được thiết kế với vành đai bảo vệ bằng cao su, phần trong được tạo rãnh giúp tăng độ ma sát và chống trơn trượt khi đạp xe ở tốc độ cao.
 
+ Tay cầm di chuyển: Tay cầm của xe được thiết kế theo dạng thẳng đứng và di chuyển linh hoạt. Do đó, mà khi tập luyện bạn có thể kết hợp tập liên hoàn cả tay và chân để tăng hiệu quả lên toàn cơ thể.
 
Trên đây là những tính năng nổi bật của chiếc xe đạp thể dục Air Bike mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu như muốn đặt mua xe chính hãng và giá tốt nhất, hãy liên hệ ngay với Halo Shopping. Đây là đại lý phân phối cấp 1 về dòng xe đạp tập toàn thân này. Ngoài ra khi mua xe ở Halo Shopping, bạn còn nhận được những phần quà hấp dẫn, cụ thể là 1 thước đo 3 vòng cơ thể và 1 máy massage xung điện 4 miếng dán rất tốt cho việc chăm sóc sức khỏe tại nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét