Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Đánh giá chi tiết về xe đạp thể thao Shika SK3

Xe đạp thể thao Shika SK3 là một dòng xe thuộc phân khúc giá rẻ phổ thông của hãng sản xuất Shika. SK3 mang dáng vóc của một chiếc xe đạp địa hình nên nhìn thiết kế rất chắc chắn. Mẫu xe này đang được săn đón từ rất nhiều người yêu xe đạp thể thao ở Việt Nam.
 
Nói sơ qua về hãng Shika, đây là nhà sản xuất xe đạp thể thao lớn trên thế giới được đặt trụ sở tại Đài Loan. Hãng tập trung chủ yếu vào phân khúc giá rẻ do đó mà các mẫu xe Shika luôn có giá thành phải chăng, phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người Việt. Hãng sản xuất xe đạp này dành cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau, có thể là học sinh, sinh viên, người đi làm hay người lớn tuổi. Điều này giúp cho thương hiệu xe Shika trở nên phổ biến khắp mọi nơi.
 
Dưới đây là đánh giá chi tiết về xe đạp thể thao Shika SK3, các bạn cùng tham khảo nhé!

Thiết kế của xe

Do thuộc dòng xe đạp địa hình nên Shika SK3 được trang bị khung sườn to, dẹt và cong nhìn rất chắc chắn. Ghi đông của xe rộng và thẳng tạo cho người dùng cảm giác lái rất thoải mái. Tuy là dòng xe giá rẻ nhưng SK3 vẫn có dáng vẻ của một chiếc xe đạp cao cấp, đắt tiền với thiết kế rất hiện đai, bắp kịp xu hướng hiện nay.

Cấu hình của xe

- Khung: Thép carbon
- Giảm sóc: Phuộc hơi trước bằng thép cường lực
- Bộ truyền động : Shimano 21 tốc độ
- Phanh đĩa: Hợp kim nhôm, mang phong cách thể thao
- Vành xe: Hợp kim nhôm 2 lớp
- Lốp: Mẫu Tread, nhiều gai, bám đường tốt
- Màu: Đen, trắng và đỏ
 
Nhìn vào cấu hình của xe ở trên, bạn dễ dàng nhận ra khung xe được làm từ chất liệu thép carbon. Đây là loại chất liệu thường được sử dung trong các mẫu xe tầm trung hoặc cao cấp, chứ ít có loại xe đạp thể thao giá rẻ nào lại có bộ khung làm từ chất liệu này. Ngoài ra, một số điểm đáng chú ý khác ở con xe này như bộ truyền động Shimano 21 tốc độ, được trang bị phanh đĩa an toàn cùng với vành xe có cấu tạo từ hợp kim nhôm 2 lớp càng tăng thêm độ bền và chắc chắn cho chiếc xe.
 
Với thiết kế xe đẹp, cấu hình khá ổn như vậy nhưng xe đạp thể thao Shika SK3 lại có giá bán tốt nhất thị trường chỉ có 2,5 triệu đồng tại Halo Shopping – đại lý phân phối chính thức của hãng xe Shika. Bạn có thể tham khảo kỹ hơn một số hình ảnh của chiếc xe qua địa chỉ link sau: http://homeshoping.net.vn/p/xe-dap-the-thao-shika-sk3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét