Searching...
Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Máy massage xung điện 4 miếng dán SYK-208

Nhắc đến máy massage xung điện giá rẻ thì không thể không nhớ tới máy massage xung điện 4 miếng dán SYK-208. Đây là chiếc máy chăm sóc sức khỏe nhỏ gọn tiện lợi mà thông minh, được nhiều người yêu thích sử dụng để tự chăm sóc bản thân, giúp xoa dịu đau nhức, thư giãn giảm căng thẳng rất tốt. Hãy cùng Halo Shopping tìm hiểu về thiết bị này để xem nó có thiết kế như thế nào, công dụng chi tiết ra sao?
Với thiết kế thông minh, chiếc máy massage xung điện 4 miếng dán này kết hợp y học truyền thống và công nghệ hiện đại, bằng các phương pháp như bấm huyệt, massage có tác dụng điều trị chứng nhức mỏi đau nhức toàn thân, đặc biệt là đau đầu, đau cổ vai gáy, đau chân, đau lưng, đau dây thần kinh tọa, đau khớp, tổn thương mô mềm, căng cứng cơ bắp…Thiết bị xua tan những cơn đau đó, phục hồi thể trạng, giúp người dùng khỏe mạnh hơn, tinh thần thư thái và thoải mái hơn rất nhiều.
Thiết bị phù hợp với nhiều đối tượng như : dân văn phòng, những ai hay vận động nặng, người hay di chuyển, người tập thể thao, người hay phải ngồi lâu một chỗ, người già xương khớp lão hóa, người bệnh thoát vị đĩa đệm, bệnh nhân bị run tay run chân, cầm nắm đi lại không vững vàng… Với số tiền 135 nghìn đồng bạn sẽ sở hữu một chiếc máy xung điện 4 miếng dán, thoải mái tự chăm sóc bản thân những lúc rảnh rỗi hoặc mệt mỏi.
Máy có các tính năng cụ thể là: đấm bóp, châm cứu, day huyệt, massage thư giãn, giác hơi có tác dụng làm khí huyết lưu thông, cải thiện tuần hoàn máu, giảm căng cứng cơ bắp, trị đau nhức cơ thể. Một bộ sản phẩm bao gồm 1 máy, 4 miếng dán gel điện cực, dây nối, sách hướng dẫn tiếng việt, sạc, pin. Trong quá trình sử dụng lâu dài nếu miếng dán gel hết dính bạn có thể mua miếng mới thay thế dễ dàng để tiếp tục sử dụng.
Được làm bằng nhựa PV bền đẹp với tông màu xám đen trang nhã, gọn nhẹ, tiện lợi, dễ sử dụng nên rất nhiều người yêu thích thiết bị này. Máy có 12 cường độ khác nhau tùy thuộc theo các chế độ chăm sóc chúng tôi đã nêu ở trên, khi sử dụng bạn tùy ý chọn lựa, điều chỉnh sao cho cảm thấy thư giãn và hiệu quả nhất. Thiết bị hoạt động nhờ 3 pin AA, tổng lượng điện tiêu thụ chỉ 4,5V an toàn tuyệt đối, có thể dùng bằng bộ sạc để tiết kiệm pin.
Sử dụng chiếc máy massage xung điện 4 miếng dán SYK-208 này bạn sẽ thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, không bị các cơn đau nhức nhức mỏi làm phiền, ngủ ngon hơn rất nhiều.Nếu bạn muốn mua thiết bị chính hãng, chất lượng có thể mua tại Halo Shopping:
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét